วันพุธที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

website แจกภาพ vector art


website vecteezy (http://www.vecteezy.com/)
เป็น website ที่เกี่ยวกับ ภาพ vector ล้วนๆ เพราะว่าภาพใน website จะเป็นการเอา ภาพ vector เนี่ยมาแจกก็จะมีทั้งสกุล AI และ ESP ที่มีให้ Download แล้ว website นี้ยังมี website ในเครืออีกไม่ว่าจะเป็น Busheezy, Flasheezy แล้วสุดท้าย Fresheezy ซึ่งในส่วนของ Busheezy นี้จะเป็นส่วนที่เกี่ยวกับ Brush ของ Program Photoshop เท่าที่ทุกๆคนทราบกันดี ว่า Brush นั้นมีให้โหลดกันทั่วไปอยู่แล้วลองเอาของ ที่ website นี้มีแจกให้ไปลองใช้กันดูครับสวยงามใช้ได้เลย แต่อันที่จริง Program photoshop เนี่ยยังมีอีกหลายส่วนที่สามารถโหลดส่วนอื่นมาใช้ได้อีกเยอะแยะมากมาย คือ ที่โปรๆ เค้าทำกันไว้อะนะ ไม่ว่าจะเป็น Action, Pattern, Filter แล้วก็อื่นๆ อีก ไว้ ผม จะมา review ให้ดูอีกที
ส่วนในส่วนของ Flasheezy ชื่อดูก็น่าจะรู้เป็นส่วนของ แจกของในส่วนของโปรแกรม Flash นั่นเอง เป็น file ที่เสร็จแล้ว file .fla ด้วยนั่นเองเราก็สามารถเอามาแก้ไขปรับปรุงเปลี่ยนแปลง and เรียนรู้ได้ด้วย 555 อะไรจะดีขนาดนั่น ลองดูครับผมก็ลองโหลดมาเล่นๆ ดูแล้ว สวยดีๆ
อีกอันนี่ผมยังไม่เคยลองเลยอะ Fresheezy น่าจะเพิ่งมีได้ไม่นานเป็นส่วนของ Website Themes
เป็น Themes ของ CMS ตัวต่างๆ อย่าง เช่น wordpress หรือ Blogger ผมเคยลอง โหลด Themes ของตัว wordpress มาลองดูเล่น 2-3 ตัวสวยงามมากครับ

ยังไงก็ช่วยติชมบทความของผมด้วยนะครับถ้ามันถูก จะได้เป็นกำลังใจให้ทำเพิ่มมากยิ่งขึ้นๆ ขอบคุณมากครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น