วันพฤหัสบดีที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2552

เรื่องไ่ม่เป็นเรื่อง


ภาพจากกล้องวงจรปิดจะเห็นได้ว่าในภาพจะมีผู้หญิงคนที่ใส่เสื้อสีชมพูยืนอยู่ก่อนแล้วกำลังคิดเงินอยู่แล้วที่ตามมาก็จะเป็นพวกที่ใส่เสื้อสีดำซึ่งถือถ้วยมาม่าที่ใส่น้ำร้อนมาด้วย
แล้วจากนั้นกลุ่มเสื้อดำเหมือนกำลังจะเดินออกจากร้านแล้วอยู่ทำไมก็ไม่รู้หันกลับมาแล้วก็พูดคุยกันกับคนที่ใส่เสือสีชมพูตามภาพจากกล้องวงจรปิด และตามภาพจะเห็นว่าผู้หญิงอีก2คนเริ่มเดินออกห่าง เพราะอะไรหว่า แล้วเสือดำไปหยิบอะไรมานั่น !!!
หรือว่าๆๆๆๆๆๆ ไม่รู้ดิ สงสัยซ้อมมาม่า แล้วจากนั้นต่อตามภาพจากกล้องวงจรปิด ยืนเถียงกันซักเปป แล้วจากนั้น เสื้อดำที่ซื้อมาม่าคัพมากินก็เป็นอันอดกินไปในที่สุด โดยที่มาม่ากับน้ำร้อนๆ ไปอยู่ที่เสื้อชมพูแทน เฮ้อ! ไม่น่าเลย แล้วจากนั้นเสื้อดำก็เลยกอดรัดฝัดเหวี่ยงกับเสือชมพู แล้วตะโกนออกมาว่า "เอามาม่ากูคืนมา" จากนั้นซักพัก ทั้งคู่ที่กอดรัดฝัดเหวี่ยงกันอยู่ก็หายไปจากจอกล้องวงจรปิด เพราะ เม่ง ล้มทั้งคู่ แล้วภาพก็พยายามจับไปจะเห็นว่าที่จริงไอ้เสื้อดำ มันเป็น นักมวยปล้ำนี่หว่า กะลังใช้ Sleeper Hold อยู่
จากนั้นซะพัก ภาพจากกล้องวงจรปิดสงสัญญาณ ไปบอกให้ กรรมการรู้ว่ามีการเล่นนอกกติกา กรรมการเลยเข้ามาห้ามเต็มไปหมด
แต่ยังไงๆ เสื้อดำก็ไม่ยอมจิกหัวเสื้อชมพูไว้ไม่ยอมปล่อย จากนั้นซะพักเจอกรรมการอาวุโส กล่อมเลยยอมปล่อยมือ(เป็นผมเม่งยังไม่ตามเอาคืนไอ้เสื้อดำแน่มึง) จากนั้นเสื้อชมพูก็ไปกับชายขี่ม้าขาว แล้วทั้งหมดก็ออกไปนอกร้าน (ไม่ต้องจ่ายค่าเสียหายเหรอวะเม่ง)
แหนะออกไปนอกร้านกันแล้ว ดัน ยังไม่จบอีกนะไอ้เสื้อดำ เฮ้อ! สังคมไทย (ไทยนี่รักสงบ แต่ถึงรบไม่ขลาด แหล่วก็รบกันเองเม่งเลย เพราะไม่กล้ารบกับใคร) แหนะๆ เด็กเสื้อเหลืองที่อยู่ในร้านอยากรู้อยากเห็น
ตัดไปอีกมุม เสื้อชมพูกับลังขึ้นคล่อมม้า เสื้อดำไม่วายจะโกนเรียกบอกว่า ไปไหนหละสาดดดดดดด เสื้อเหลืองตอบกลับมาว่า เสือกูไรอะสาดดดดดด พอเสื้อเหลืองตอบกลับมา อย่างนั้น เสื้อดำไม่รอช้า จัดให้ไปอก 1 ดอก แล้วม้าขาวก็จากไป แล้วเสื้อดำกับเพื่อนก็เดินหายไปจากมุมกล้องวงจรปิด

เรื่องนี้สอนให้รู้ว่าอย่าไปตีกันแถว 7-11 เพราะมีกล้องวงจรปิดอยู่เต็มไปหมด

*ปล. เรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งอำเล่นๆ อย่าไปคิดมาก แค่จะดีมากที่ดูแล้วเอาไปคิดว่ามันควรหรือไม่ ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น